Chuyển đến nội dung chính

Vietnam Blockchain Writing Competition

Tôi là HOÀNG QUỐC HÙNG, hiện tại tôi đang tham gia vào thị trường đầu tư tài sản kĩ thuật số !
Sau đây là một số chia sẻ cá nhân của tôi về thị trường của đồng tiền kĩ thuật số ở trên sàn giao dịch HUOBI, và vì đây là chia sẻ cá nhân của riêng tôi nên sẽ có những quan điểm khác với mọi người xin cảm ơn mọi người đã tham khảo ý kiến cá nhân của riêng tôi.
Tôi thích nhất đồng tiền kĩ thuật số Ethereum (ETH) ở trên sàn giao dịch HUOBI. Nói riêng một chút về lí do tôi thích Ethereum (ETH):Ra mắt vào năm 2015, Ethereum là một phần mềm có nền tảng phi tập trung cho phép các ứng dụng xây dựng trong nó hoạt động mà không chịu sự can thiệp từ bên thứ 3 nào, nghĩa là nó có thể hoạt động liên tục và không sợ các hành vi gian lận, lừa đảo hay thao túng giá. Trong năm 2014, Ethereum đã được một số nhà giao dịch chấp nhận sử dụng thử.Hiện nay, Ethereum hiện đang được chia thành 2 loại tiền điện tử gồm: Ethereum (ETH) và Ethereum Classic (ETC). Ethereum (ETH) có tổng vốn hóa thị trường hiện nay là 4,46 tỷ USD, đứng thứ hai sau Bitcoin trong số tất cả các loại tiền điện tử. Và đặc biệt lí do tôi thích nó nhất là Ethereum (ETH) được đa số những nhà đầu tư ở Trung Quốc yêu thích, cùng với Ethereum (ETH) được sử dụng rộng dãi để có thể đầu tư vô nhiều dự án.
Nhắc đến đầu tư dự án thì tôi cũng chia sẻ cho các bạn một chút về kinh nghiệm để đánh giá một dự án nào đó. Để đánh giá một dự án đầu tư nào đó thì tôi thường để ý về nội dung và ý nghĩa của dự án đó có tiềm năng hay nói cách khác là nó có hữu ích vào đời sống thực tại của con người chúng ta ở thế hệ BLOCKCHAIN 4.0 đã và đang diễn ra không, tiếp theo dựa vào đội ngũ thành lập và phát triển dự án của nó, xem thêm giai đoạn của dự án ICO và đầu tư mạo hiểm như thế nào rồi xem thêm về cộng đồng truyền thông của dự án đó nữa điều này cũng khá quan trọng không nên bỏ qua. Đó là những điều kiện cần còn để đủ thì tất nhiên một dự án phải có TOKEN,Unlimited/Hard cap, phân phối TOKEN khi nào và cách nào hơn cả là chất lượng mã- Githhub. 
Tiện đây cũng muốn giới thiệu cho các bạn mình thành công nhất là dự án Bancor về cơ sở hạ tầng được một người anh giới thiệu nên mình đã tham gia dự án đó cùng lúc đó mình học hỏi được nhiều điều hơn.
Chúc các bạn thành công trong thị trường tiền kĩ thuật số nhé ^^
Và mình hiện tại đang tham gia trên thị trường sàn giao dịch HUOBI nhé các bạn muốn tham gia thì đăng kí tại đây : https://www.hbg.com/vi-vi/topic/invited/?invite_code=mz5a3 đây là một sàn giao dịch hoạt động tốt nhất thế giới hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Introduction to Omnitude ICO (ECOM)

What is Omnitude? Omnitude is a radical concept in blockchain ecosystems. A middleware plug and play blockchain built on Hyperledger Fabric, for use across the whole spectrum of enterprise eCommerce platforms. Utilising Omnitude as an integration layer between existing systems enables rapid deployment of blockchain technology without the need to replace current systems. How will Omnitude and Williams Martini Racing use Blockchain? Omnitude and Williams Martini Racing are leaders in Blockchain and racing technology and application ideation and utilisation. The keyword for our partnership is exploration. We don’t yet know exactly where Blockchain technologies will be best applied but we are looking forward to this exploration, which has only just begun. We also strongly request and encourage comments, questions and feedback from our community. Let’s hear your ideas! But we’re not just aiming in the dark. Not all innovation efforts succeed, but Omnitude is here to make su

XYO Network (XYO) ICO Review – ICO

Đánh giá ICO của Mạng XYO (XYO) - Tin tức ICO Token Chào các bạn tôi là Dangphananh tôi xin được giới thiệu với các bạn một ico rất rất tuyệt vời và đáng để các bạn tham gia. Đó là ICO XYO Network Chúng ta cùng điểm qua một số tin tức trên trang cá nhân facebook  của dự án nhé rồi sau đó tôi sẽ đi sâu vào vấn đề cho các bạn :   Ngày  7 Tháng 5 lúc 2:50   XYO Network   đã đăng tin :  “We need XYO (Networks) on the car more often, best-career finish last week with them on the car and now a pole." - Brandon Jones Looking forward to the next races, Brandon!  http://ow.ly/XSi930jRjnQ   # XYONetwork # blockchain   # MonsterMile  Monster Mile Joe Gibbs Racing  🚗 🏁 Ngày  XYO Network   9 Tháng 5 lúc 18:28  ·  XYO's Scott Scheper on the slow but inevitable conversion of bitcoin skeptics. A tale of Warren Buffet  https://za.investing.com/…/case-study-the-slow-but-inevitab…   # XYONetwork   # blockchain   # investing

Project Introduction ico XYO Network - XYO TOKEN

Project Introduction ico XYO Network - XYO TOKEN The  XYO  Network  has four main components, Sentinels, Bridges, Archivists, and Diviners.  These four components allow for geo-location, consensus building and unreliability of location data.  This means that when you write a smart contract that specifies an object that appears at a particular XY coordinate, if it appears there, you will know that it is in that position with great certainty. for  All this is done without the risk of tampering with positioning devices as verified by hundreds of Sentinels in the Oracle XY Network with the longest Proof of Origin (thus giving more confidence to detection). The Sentinel component is the heuristic witness.  They observe the heuristic and ensure the certainty and accuracy of the discovery by creating a time ledger.  The most important aspect of the Sentinel is that it creates books that Diviners can sure come from the same source by adding a Proof of Origin to them. T