Chuyển đến nội dung chính

Tezos treen Huobi ? Tieeps theo sẽ là gì ?


Tezos là một blockchain hợp đồng thông minh, an toàn, bằng chứng trong tương lai (future-proof) với cơ chế đồng thuận được tích hợp sẵn. Bằng cách sử dụng cơ chế đồng thuận đó, Tezos muốn thiết lập một "thịnh vượng chung mới dành cho tiền mã hóa".
Mục tiêu của Tezos rất đơn giản: nền tảng có thể kết hợp các cải tiến mới theo thời gian. Tezos cũng có blockchain riêng, được phát triển ngay từ đầu vì thế nền tảng này không dựa trên bất kỳ blockchain nào khác. Nhà phát triển không cần fork bitcoin hoặc Ethereum và thêm một lớp trên đầu trang.
Một trong những ưu điểm của blockchain Tezos là nó dựa trên một thuật toán tốn ít điện. Thuật toán này không cần nhiều tính toán chuyên sâu và tiêu thụ ít năng lượng hơn trong khi vẫn sử dụng thuật toán đồng thuận chứng minh đáng tin cậy proof-of-state.
Đặc biệt lí do Tezos được lên sàn giao dịch Huobi.nằm trong những sàn lớn nhất thế giới đó là  Mục tiêu cuối cùng của Tezos là xây dựng một công nghệ blockchain hoạt động tốt hơn blockchain bitcoin và Ethereum. Nền tảng muốn cung cấp cho người dùng các ưu đãi tài chính để duy trì sự đồng thuận trên sổ cái của họ. Không blockchain nào có cơ chế on-chain để thưởng cho sự phát triển. Tezos muốn trở thành blockchain sở hữu cơ chế đó.
Với tổng cung: 763.306.930 XTZ. Tăng trưởng với tốc độ khoảng 5,5% mỗi năm. Thì đây được xem như là một dự án phát triển tốt. Mã thông báo trong lưu thông: 607.489.041 XTZ và giá mã thông báo hiện tại là: $ 0,346729 USD.
Một số lưu ý đặc biệt hơn về Tezos.
Các tính năng của Tezos
Tezos có nhiều tính năng tương tự như các blockchain khác. Đó là một hệ thống dựa trên mã hóa, được bảo mật cao, phi tập trung, và không thể bị hack.
Một số tính năng khiến Tezos trở nên độc đáo hơn so với các blockchain khác bao gồm:
Phân quyền, tự động nâng cấp:
Tất cả các phần mềm hiện đại giúp nâng cấp dễ dàng và tự động, nhưng blockchain là một ngoại lệ đáng ngạc nhiên. Tezos phân quyền quy trình nâng cấp, đây là điều mà chúng tôi không thấy với bất kỳ blockchain nào khác.
Nâng cấp mà không cần hard fork:
Nâng cấp được quyết định bởi sự đồng thuận của các bên liên quan theo các quy định quản trị rõ ràng. Các quy tắc đó được thực thi lập trình để tránh sự trì trệ và bế tắc chính trị mà không cần phải giao phó hoặc trao quyền cho một nhóm phát triển cốt lõi hoặc một nhóm có sự ảnh hưởng không cân xứng trong quá trình này.

Nếu các bạn muốn tự tìm hiểu :
Trang web: https://tezos.com/
Nền tảng: https://tezos.foundation/
Bảng trắng: https://tezos.com/static/ con / white_apers.pdf
Trình thám hiểm khối: https://tzscan.io/
Những đồng tiền đã được liệt kê trên sàn giao dịch Huobi đã đặc biệt đến thế vậy tiếp theo sẽ là ? Theo mình thì mình thích  AELF. Hiện tại thì mình cũng đang sở hữu một lượng Aelf có giá trị xấp sỉ 2BTC và mình tin là sẽ có kết quả tốt trong thời gian tới. Mình xin giới thiệu một chút về Aelf. Giá trị của nó hiện tại là $0.106171$ trong hôm nay.


Cung cấp lưu thông là
280.000.000 ELF
Và có tổng cung là
300.000.000 ELF
Aelf đang xây dựng một Blockchain và mạng điện toán đám mây phân tán có thể mở rộng. Họ muốn làm cho các Blockchain trở nên dễ dàng hơn trong thế giới thực bằng cách tăng số lượng giao dịch mỗi giây (TPS) mà chúng có thể xử lý.
Trong khi các đồng tiền khác như Ethereum và Bitcoin “đấu tranh” để quản lý TPS, Aelf đã chứng minh rằng nó có thể xử lý 15.000 giao dịch. Điều này được thực hiện bằng cách tách từng nút đơn thành hai cụm, trải rộng trên nhiều máy tính.
Mục đích là để làm cho các Blockchain khả thi hơn đối với các công ty và doanh nghiệp làm việc với dữ liệu khối lượng lớn, đưa công nghệ vào mainstream.
Thế nên tôi muốn được thấy Aelf được liệt kê trên huobi hay một số đồng tiền như XYO,OMX....
Dĩ nhiên Huobi Global luôn không ngừng mang lại những dự án chất lượng cho người dùng của mình. Đáp ứng được nhu cầu muốn đa dạng nhiều đồng tiền kỹ thuật số của cộng đồng. Và chúng ta cùng chờ đợi trong thời gian tới Huobi sẽ làm gì tiếp theo ?
Đây không phải là một lời mời hay đề nghị để mua hoặc bán các đồng tiền kỹ thuật số, và cũng không phải là lời khuyên mua hay bán một loại tiền kỹ thuật số nào đó. Giao dịch tiền kỹ thuật số theo dạng ký quỹ có mức độ rủi ro cao và có thể không phù hợp với một số nhà đầu tư. Vui lòng cân nhắc mục tiêu đầu tư, kinh nghiệm, nguồn lực tài chính, khả năng chịu đựng rủi ro và các yếu tố liên quan khác một cách cẩn trọng. Bạn hoàn toàn có khả năng bị thua lỗ hoặc mất hết khoản đầu tư của mình, bao gồm cả các khoản tiền nộp ban đầu. Nếu bạn đang phân vân, hãy tìm đến lời khuyên độc lập từ chuyên gia. Xin cảm ơn các độc giả đã tham khảo bài viết của tôi .
#Huobi Global List #Tezos on #December 12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Introduction to Omnitude ICO (ECOM)

What is Omnitude? Omnitude is a radical concept in blockchain ecosystems. A middleware plug and play blockchain built on Hyperledger Fabric, for use across the whole spectrum of enterprise eCommerce platforms. Utilising Omnitude as an integration layer between existing systems enables rapid deployment of blockchain technology without the need to replace current systems. How will Omnitude and Williams Martini Racing use Blockchain? Omnitude and Williams Martini Racing are leaders in Blockchain and racing technology and application ideation and utilisation. The keyword for our partnership is exploration. We don’t yet know exactly where Blockchain technologies will be best applied but we are looking forward to this exploration, which has only just begun. We also strongly request and encourage comments, questions and feedback from our community. Let’s hear your ideas! But we’re not just aiming in the dark. Not all innovation efforts succeed, but Omnitude is here to make su

XYO Network (XYO) ICO Review – ICO

Đánh giá ICO của Mạng XYO (XYO) - Tin tức ICO Token Chào các bạn tôi là Dangphananh tôi xin được giới thiệu với các bạn một ico rất rất tuyệt vời và đáng để các bạn tham gia. Đó là ICO XYO Network Chúng ta cùng điểm qua một số tin tức trên trang cá nhân facebook  của dự án nhé rồi sau đó tôi sẽ đi sâu vào vấn đề cho các bạn :   Ngày  7 Tháng 5 lúc 2:50   XYO Network   đã đăng tin :  “We need XYO (Networks) on the car more often, best-career finish last week with them on the car and now a pole." - Brandon Jones Looking forward to the next races, Brandon!  http://ow.ly/XSi930jRjnQ   # XYONetwork # blockchain   # MonsterMile  Monster Mile Joe Gibbs Racing  🚗 🏁 Ngày  XYO Network   9 Tháng 5 lúc 18:28  ·  XYO's Scott Scheper on the slow but inevitable conversion of bitcoin skeptics. A tale of Warren Buffet  https://za.investing.com/…/case-study-the-slow-but-inevitab…   # XYONetwork   # blockchain   # investing